Có mặt trên thị trường từ năm 2013, đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục bằng cách phát triển nhượng quyền thương hiệu trà sữa royaltea với 300 cửa hàng trên toàn thế giới. Đến năm 2018, Royal Tea đã lọt top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất. Vậy điều gì đã khiến thương hiệu trà sữa Royal Tea khiến dân tình mê mẩn cuồng say đến vậy?
Tại sao Royal Tea lại khiến dân tình mê mẩn đến vậy
Thế hệ 4.0 không chỉ là thế hệ của thời đại bùng nổ công nghệ số mà nó còn được gọi bằng cái tên rất cảm xúc “thế hệ trà sữa”. Người ta đã tạo hàng chục trào lưu thức uống còn tồn tại đến ngày hôm nay và tin tưởng rằng trà sữa còn có khả năng vượt tầm thời gian và biên giới mạnh mẽ hơn thế.
Xuất thân từ Royal Tea – Thương hiệu làm mưa làm gió trên thị trường HongKong, Royal Tea chính thức đặt chân vào dải đất hình chữ S vào tháng 1 năm 2017 và đã gây ra một trận “cuồng phong” với sự ra đời của kem cheese mới lạ độc đáo, hấp dẫn khó chối từ. Kể từ ấy, thương hiệu trà sữa Royal Tea cứ từ từ đi vào lòng khách hàng Việt thông qua những ly trà sữa đậm đà, lúc nào cũng có tác dụng kéo cảm xúc đang tụt dốc của bất cứ ai lên cao.
Vị trà được Royal Tea sử dụng là nguồn trà sạch được thu hái ở nhiều địa điểm trồng trà chất lượng, được sản xuất theo quy trình hiện đại đảm bảo giữ lại vị tinh túy nhất từ món quà thiên nhiên này. Một trong số những nhãn hiệu trà Royal Tea tâm đắc chính là danh trà Hoàng gia đã khẳng định được vị thế và giá trị của mình trên thị trường trà quốc tế. Trà sạch, ngon là điều kiện tiên quyết để làm nên những ly trà sữa chuẩn vị, nồng nàn, chuốc say tâm hồn thực khách. Tất cả những nguyên liệu hảo hạng đó kết hợp với công thức pha chế độc quyền đã khiến dân tình mêm mẩn từng ly trà sữa Royal Tea
Roayl Tea sở hữu nguồn trà sạch, thơm ngon hảo hạng
Ngoài sản phẩm trà sữa truyền thống, Royal Tea đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để cho ra đời nhiều sản phẩm mới, mang thêm nhiều hương vị độc đáo đến cho thực khách. Những người yêu mến Royal Tea không thể bỏ qua trà hoa quả làm nức lòng mỗi dịp trời trở nóng. Những ly trà thanh mát ấy được tạo nên từ lá trà được chắc lọc ở những đồi chè nổi tiếng kết hợp với trái cây tươi thật sự đã chinh phục trái tim thực khách
Sự phong phú của Topping cũng là một điểm cộng lớn của trà sữa Royal Tea. Theo các khảo sát, 90% thực khách cho rằng topping là thành phần quan trọng ảnh hưởng đến vị ngon của trà sữa. Royal Tea có nhiều loại topping cho khách lựa chọn, hoàn toàn tươi mới, đảm bảo đúng thời hạn được phép sử dụng
Không quan quán cũng là một trong những yếu tố hút khách. Royal Tea tạo ra những khoảng riêng biệt trong quán của mình, những góc rất có guu khiến mỗi bức hình check in đều sống động, có hồn thực sự chứ không phải chỉ đẹp. Mặt khác, với sức mạnh thương hiệu khủng, Royal Tea mang lại cảm giác “chanh xả” cho những ai ghé quán và check in.
Những ly trà sữa Royal Tea còn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi thiết kế ly bắt mắt và nắp đóng mở mới lạ, tiện dụng. Tất cả từ những chi tiết nhỏ nhất như vậy tạo nên một phong cách phục vụ và chiều chuộng thực khách, khiến dân tình càng ngày càng mê mẩn thức uống Royal Tea này.
Hợp tác nhượng quyền thương hiệu trà sữa Royal Tea, nên hay không nên?
Nếu đang có những ý tưởng phát triển mạnh mẽ Royal Tea trong tương lai thì đừng ngần ngại hợp tác đầu tư nhượng quyền thương hiệu để được hỗ trợ tối đa, hưởng nhiều quyền lợi khủng mà không hãng trà sữa nào có. Mời bạn tìm hiểu thêm điều kiện nhượng quyền tại