Thương hiệu trà sữa đang được săn đón gần đây đang tìm đối tác nhượng quyền chi nhánh đầu tiên tại Đà Lạt, khám phá xem trà sữa HongKong này có gì đặc biệt nhé!
RoyalTea là thương hiệu trà sữa HongKong chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam hơn một năm trở lại đây nhưng đã “gây bão” không kém gì nhưng đàn anh đình đám như Gongcha, Koi,… Lúc đầu, RoyalTea chỉ có mặt tại Hà Nội và được các bạn trẻ nô nức xếp hàng để được thưởng thức những ly trà sữa Hoàng gia này.
Không cần nói quá nhiều về vùng đất Đà Lạt nữa, khu du lịch mát mẻ quanh năm này luôn chiếm phần lớn khách du lịch kéo về đây, bất kể tháng nào trong năm. Tiềm năng để phát triển ngành du lịch và ăn uống luôn ở mức cao. Chúng tôi thương hiệu trà sữa Royaltea không nằm ngoài vòng quay này, khi thời gian tới sẽ tìm kiếm các nhà đầu tư tiềm năng để nhượng quyền thương hiệu tại Đà Lạt.
Thiết kế bao bì Royal Tea không phải giống như những ly trà sữa ép nắp khác. Ly có nắp mở tiện lợi, một nửa nắp cố định, nửa còn lại có thể lật lên để thưởng thức. Khi uống, đặc biệt là món có cream cheese thì bạn nghiêng cốc 45 độ để hưởng trọn lớp kem sánh mịn. Kiểu ly mới lạ và sang trọng cũng một phần tạo nên đặc biệt cho món nước.
Trà nổi bật của Royal Tea là Trà Hoàng Gia, sự kết hợp của lá trà xanh, trà đen, hoa hồng và hoa đào nên chất trà không đậm mà thanh nhẹ thoảng hương. Món được gọi nhiều nhất chính là lớp kem cheese, có thể sánh ngang với đối thủ “gạo cội” Gongcha.
Và RoyalTea cũng đang chuẩn bị gia nhập vào “thiên đường trà sữa” Đà Lạt, hy vọng với sự đảm bảo về mặt thương hiệu, RoyalTea sẽ đem lại cho khách hàng những ly nước tráng miệng chất lượng.
Nào, còn chờ gì nữa nếu bạn là người yêu thích kinh doanh trong lĩnh vực đồ uống thì đây là cơ hội không thể tốt hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Royaltea Việt Nam sẽ là nhà đồng hành cùng các bạn đưa thương hiệu trà sữa đến khắp mọi nhà.