Năm 2013, Trà sữa đã chính thức ghi danh mình vào nhóm thức uống có sức ảnh hưởng toàn thế giới. Dù chưa nhiều kinh nghiệm kinh doanh quán trà sữa nhưng lại tạo được vị thế vững vàng của mình trong thế kỷ 21. Hãy cùng Royal Tea nhìn lại con đường chinh phục ẩm thực thế giới của thức uống trà sữa.
Tốc độ phát triển chóng mặt của thức uống trà sữa
Xuất hiện tại Đài Loan khoảng 27 năm trước, bắt đầu từ một hàng bán rong có tên là Nancy. Để cạnh tranh và thời điểm đó, Nancy đã nghĩ ra những biến tấu cho thức uống của mình bằng cách thêm và trà các trái cây thơm ngon và một ít sữa để thay đổi hương vị. Loại trà này nhanh chóng được khách hàng yêu thích và trở thành trào lưu mạnh mẽ
Đến khoảng đầu năm 1983, một bước tiến mới của trà sữa được nghệ nhân trà lừng danh Liu Han Chieh phát kiến. Liu Han Chieh đã cho caramel (lúc đó gọc là hạt trân châu có mùi đường cháy) vào trà sữa và ngay lập tức ly trà này thu hút được sự quan tâm đặc biệt của thực khách. Cũng từ đó, sức hút của trân châu bắt đầu ảnh hưởng lan rộng, trở thành một cơn sốt khắp Đài Loan
Trà sữa đã lan nhanh đến cả các nước châu Âu, châu Mỹ và toàn thế giới
Vào đầu những năm 90, trà sữa trân châu xuất hiện trên một kênh truyền hình của Nhật Bản, thức uống mới mẻ này gây sự chú ý đặc biệt cho giới kinh doanh và người yêu ẩm thực. Và trà sữa trân châu nhanh chóng lan rộng đến các Quốc gia châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam v.v và lan nhanh đến Mỹ, Canada v.v Đến ngày hôm nay trà sữa đã có hàng trăm biến tấu hương vị, hàng loạt thương hiệu trà sữa nổi lên như nấm, mang lại cho người tiêu dùng vô số sự lựa chọn mới hấp dẫn và thú vị hơn
Thực khách Việt Nam tiếp nhận loại thức uống này từ những hình thức ban đầu giản đơn nhất, đó là các ly trà sữa trân châu thuần túy, được pha trộn giữa trà và sữa, thêm trân châu giai dòn. Dần dần, các quán trà sữa sang chảnh mọc lên, mang theo những thương hiệu mới lạ nhưng hấp dẫn: Tocotoco, Ding Tea, Royal Tea v.v
· Tocotoco giữ chân khách hàng của mình nhờ hương vị sữa đặc biệt. Không phải sữa tươi, chẳng phải sữa đặc mà là sữa bột nguyên kem vừa thơm vừa ngậy được nhập khẩu trực tiếp từ những vùng nguyên liệu lớn của thế giới
· Ding Tea tạo nên vị trà sữa độc đáo bằng những nguyên liệu của riêng mình, được trực tiếp sản xuất, chế biến để đảm bảo chất lượng và hương vị từng ly trà sữa
· Royal Tea lưu truyền danh trà Hoàng gia đã khẳng định được vị thế là trà ngon hảo hạng được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi ly trà sữa Royal Tea luôn đậm đà vị trà, có cái thơm dịu mê hoặc dai dẳng khó cưỡng
Nên tìm hiểu về điều kiện và quyền lợi nhượng quyền thương hiệu Royal Tea
Các thương hiệu trà sữa lớn đều đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, và tất yếu nhượng quyền những thương hiệu này sẽ đảm bảo an toàn và mức lợi nhuận tốt hơn cho nhà đầu tư. Royal Tea đã chính thức khởi động dự án kêu gọi hợp tác nhượng quyền thương hiệu trà sữa Royal Tea. Đã có 300 cửa hàng trên thế giới Royal Tea tự tin về lộ trình phát triển của mình trong tương lai. Với nguồn trà sạch, thơm ngon kết hợp công thức chế biến độc quyền, những ly trà sữa Royal Tea luôn khiến thực khách bất ngờ và khó thể quên. Vô vàn quyền lợi cực hời dành cho nhà đầu tư nhượng quyền, tuy nhiên đi kèm đó cũng là các điều kiện khá cao, mời bạn tìm hiểu chi tiết tại