http://royaltea.vn/nhuong-quyen/Nóng hơn cả nắng hè tháng 5 chính là thông tin một hãng trà sữa nào đó khuyến mại hoặc tặng quà. Nhưng với những người kinh doanh đang có kế hoạch mở quán trà sữa thì chắc chắn không thể bỏ qua các thông tin dưới đây
Nghiện trà sữa thì đừng bỏ qua thông tin này
1. Các kiểu “nghiện” trà sữa
Cũng giống như trà có nhiều thương hiệu và đến 75+ hương vị khác nhau thì giữa hàng tỷ người yêu thích trà sữa cũng có những kiểu cực kỳ độc đáo khác biệt
· Nghiện hương vị trà sữa và chỉ trung thành với một cửa hàng. Có những người trải qua hàng tháng, hàng năm chỉ chuyên chăm đến một cửa hàng duy nhất và chọn một hương vị trà sữa duy nhất. Đây có vẻ là một trong nhóm đối tượng khách hàng trung thành khiến các cửa hàng phải nức nở “biết ơn”
· Nghiện vị mới lạ của trà sữa: Lại có những thực khách cứ hãng nào ra vị trà mới là phải cất công xếp hàng để trở thành vị khách đầu tiên được thưởng thức hương vị mới ấy. Niềm yêu thích này chính là động lực để các hãng, các cửa hàng trà sữa nỗ lực nghiên cứu để cho ra đời các món mới giữ chân khách hàng
· Chỉ uống khi được bao hoặc có khuyến mại: Không phải nẳm ở điều kiện kinh tế cá nhân và có những thực khách chỉ thấy trà sữa ngon khi túi tiền không xẹp. Nhóm người nghiện trà sữa kiểu này thường kiến phòng marketing của các thương hiệu trà sữa đau đầu bởi phải vắt óc nghĩ ra chiến dịch khuyến mại tặng quà lớn để thu hút khách hàng nhưng vẫn phải đảm bảo lợi nhuận tốt cho chủ đầu tư
Có một kiểu nghiện kiếm tiền từ trà sữa
· Không nghiện uống nhưng nghiện tiền do trà sữa mang về: Đây chính là nhóm nhà đầu tư, luôn canh cánh nỗi khao khát muốn đặt chân chiếm giữ một góc bánh thị phần cho riêng mình và thỏa thuê đếm tiền. Thế nhưng, họ chưa có đủ kiến thức về trà cũng như kinh nghiệm trong ngành dịch vụ nên đành ngậm ngùi cầu nguyện “cơn sốt” trà sữa đừng qua nhanh cho đến khi học tích đủ tài lực, vật lực, trí lực để bùng nổ kinh doanh
2. Con đường mới cho những người nghiện “tiền từ trà sữa”
Đây không phải là câu chuyện một ngày bạn thèm, cần và được uống bao nhiêu cốc trà sữa nữa. Mà đó là câu chuyện chiến lược hơn khi bạn luôn quan tâm bao nhiêu cốc trà sữa được bán ra mỗi ngày. Ai cũng nhìn thấy thị trường trà sữa ngày càng nóng và có tiềm năng thu lợi khủng nhưng không phải ai cũng có lợi thế để đặt chân vào cạnh tranh nhóm thị phần gần như đã được cố định cho các thương hiệu đình đám. Vì vậy, lối đi duy nhất chính là mình cũng phải “đình đám” như họ. Và đó cũng là lý do mà nhượng quyền thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư ngành dịch vụ trà sữa thời đại 4.0.
Quyết định nhanh như tốc độ phát triển của công nghệ, hợp tác nhượng quyền thương hiệu, các nhà đầu tư sẽ có được quyền lợi “không dám mơ ước” của những star up thương hiệu mới tinh. Các cửa hàng nhượng quyền thương hiệu trà sữa sẽ nhận được:
· Giấy phép hoạt động kinh doanh đầy đủ
· Nguồn trà và nguyên liệu chuẩn vị với giá gốc
· Tiếp cận công thức chế biến, máy móc thiết bị hiện đại
· Được hỗ trợ đào tạo nhân viên, quản lý cửa hàng, chiến lược marketing
· Hỗ trợ giám sát thương hiệu
· Thừa hưởng lượng khách hàng do thương hiệu lớn đã gây dựng được
Royal Tea là thương hiệu trà sữa uy tín để hợp tác kinh doanh nhượng quyền
Để có thể ngay lập tức đặt chân vào ngành thức uống trà sữa, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các tiêu chí nhượng quyền do từng thương hiệu đặt ra. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các điều kiện đó của thương hiệu Royal Tea tại http://royaltea.vn/nhuong-quyen/ và nhanh tay chớp cơ hội trở thành cửa hàng trà sữa Royal Tea hút khách tại Việt Nam