Hotline: 0914547799 info@royaltea.vn
Logo

Ý tưởng kinh doanh quán trà sữa - phần 1

Bạn có muốn bắt đầu một cửa hàng trà sữa không? Nếu CÓ, đây là hướng dẫn đầy đủ để bắt đầu kinh doanh trà sữa KHÔNG cần có nhiều tiền và không có kinh nghiệm .

 

Ý tưởng kinh doanh quán trà sữa - phần 1

 

Nào! vì vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn kế hoạch kinh doanh trà sữa mẫu. Chúng tôi cũng đã tiến xa hơn bằng cách phân tích và soạn thảo một kế hoạch tiếp thị trà sữa mẫu được sao lưu bằng các ý tưởng tiếp thị du kích hành động cho các cửa hàng trà sữa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét tất cả các yêu cầu để bắt đầu kinh doanh trà sữa. Vì vậy, hãy đội chiếc mũ kinh doanh của bạn và tiếp tục.

Tại sao bắt đầu kinh doanh trà bong bóng?
Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu một doanh nghiệp có lợi nhuận cao với ít cạnh tranh hơn, thì trà sữa phù hợp với chi phí. Trà sữa là thức uống phổ biến ở một số địa điểm nhất định trên khắp thế giới và nó dần trở nên phổ biến ở Mỹ.

Để tham gia vào hoạt động kinh doanh trà sữa, bạn cần phải sáng tạo trong việc tạo nền tảng cho trà và hỗn hợp pha trộn của bạn.  Thức uống này cung cấp rất nhiều tiềm năng cho lợi nhuận và nó có hương vị milkshake điển hình. Nó là một thức uống có một hương vị độc đáo và dễ chịu, và nó bao gồm ngọc trai mì dai dẳng bão hòa với hương vị ngọt ngào của thức uống.

Tuy nhiên vì việc kinh doanh này chưa phổ biến, bạn sẽ cần phải tham khảo ý kiến ​​một nhà tư vấn kinh doanh để giúp bạn nghiên cứu thị trường về tính khả thi của việc kinh doanh này trong khu vực của bạn. Tuy nhiên, từ bài viết này, bạn sẽ có thể nhận được đầy đủ thông tin sẽ hữu ích cho bạn để khởi nghiệp doanh nghiệp của bạn trong lĩnh vực trà sữa và tạo ra lợi nhuận khổng lồ từ nó.

Trà bong bóng là một loại trà ngọt và tươi mát có nguồn gốc từ đầu những năm 1980 ở Đài Loan. Trà sữa được gọi là các tên gọi khác nhau như trà boba, trà sữa trân châu và. Nó được gọi là trà bong bóng vì các bong bóng được tạo ra trong quá trình lắc khi pha trà. Một lý do khác cho tên là đáy cốc có hình dạng giống như một mái vòm. Thức uống Châu Á này thường có những quả bóng nhỏ (những viên popping) đi qua ống hút của người uống.

Đây là một bài viết rất toàn diện bao gồm tất cả các lĩnh vực mà bạn sẽ cần phải bắt đầu trên một nền tảng tuyệt vời. Như vậy, hãy tìm tất cả thông tin bạn cần để bắt đầu kinh doanh trà sữa ở bên dưới.

 

Hướng dẫn tạo ý tưởng kinh doanh quán trà sữa

Bắt đầu kinh doanh trà bong bóng - Hướng dẫn đầy đủ

  • Toàn cảnh ngành công nghiệp

Mặc dù cà phê được phổ biến rộng rãi trong dân số Việt, trà sữa cũng đang chiến đấu để thu hút sự chú ý của người dân Việt bằng cách làm cho họ chuyển sang uống trà sữa. Với sự ra đời của trà này vào đầu những năm 1980, những người có ý thức về sức khỏe của họ đã thích uống nó hơn.

Một báo cáo cho rằng các doanh nghiệp trà sữa đã tăng phổ biến khi nhiều người ghé thăm các cửa hàng trà sữa vào năm 2015 để uống trà hoặc mua nguyên liệu để tự pha trà sữa tại nhà.

Tuy nhiên, trà sữa vẫn chưa đạt đến quy mô của một số cửa hàng cà phê có hệ thống khổng lồ mặc dù hầu hết mọi người đang chuyển sang dùng nó. Cửa hàng cà phê có thị phần lớn nhất ở Việt Nam. Hầu hết các cửa hàng trà hiện có tại Việt Nam không hẳn bán trà sữa khiến trà sữa khó thay thế cà phê và nắm giữ mạnh mẽ thị trường.

Thống kê cũng cho thấy người Việt uống nhiều cà phê hơn người uống trà. Trung bình, người Việt uống 240ml cà phê mỗi ngày, trong khi họ chỉ uống một phần ba trà. Thực tế này để lại tương lai của trà sữa trên một mức độ không chắc chắn, vì sẽ rất khó để phá vỡ truyền thống cà phê Việt.

Tuy nhiên, có tin tốt cho trà sữa như hầu hết người uống nước giải khát chỉ ra rằng trà sữa cung cấp cho họ một loạt mới vì nó có thể được thực hiện như trà hoặc sinh tố. Một điểm bán hàng thú vị khác của trà bong bóng là không có caffeine trong đó làm cho nó là một món yêu thích cho những người không muốn caffeine trong đồ uống của họ.

Các cửa hàng trà sữa ở Việt Nam được đặt chủ yếu ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tập trung ở những khu đông dân và gần trung tâm mua sắm.Mặc dù hầu hết sự tăng trưởng ghi nhận trong ngành công nghiệp trà sữa chủ yếu tập trung ở một số khu vực, vẫn còn chỗ cho sự tăng trưởng, đặc biệt là vì nó đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Còn nữa...

 

 

Các tin khác
Quán trà sữa mới mở cơ hội kinh doanh cùng Royaltea không thể bỏ qua

Quán trà sữa mới mở cơ hội kinh doanh cùng Royaltea không thể bỏ qua

Tham gia trà sữa gồm có thương hiệu gì? Vị trí có phải là vũ khí mà các doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần? Royaltea trà hoàng có một loại trà ...
Mở quán trà sữa trân châu cơ hội kinh doanh không thể bỏ qua

Mở quán trà sữa trân châu cơ hội kinh doanh không thể bỏ qua

Những gì về thương hiệu Royaltea mà bạn biết? Sản phẩm chiếm lĩnh thị trường là một vũ khí lợi hại, Royaltea có một loại trà phô mai cổ điển đang ...
Mở quán trà sữa Đài Loan Royaltea giúp bạn thực hiện ước mơ kinh doanh

Mở quán trà sữa Đài Loan Royaltea giúp bạn thực hiện ước mơ kinh doanh

 Royaltea là một thương hiệu rất phổ biến trong ngành công nghiệp nước giải khát trà sữa ngày nay. Nó cũng có một vị thế rất cao trong lòng người tiêu dùng, đồng ...
Đăng ký tư vấn x