Khi mà thị trường có đến cả trăm thương hiệu cùng cạnh tranh, nguồn cung “có vẻ “ đã cao hơn lượng cầu thì liệu nhượng quyền thương hiệu trà sữa trong thời điểm này còn là hướng đi thông minh, hứa hẹn mức lợi nhuận khủng như 1, 2 năm trước đó? Hãy cùng lắng nghe góc nhìn của chuyên gia Royal Tea
Nhượng quyền thương hiệu trà sữa là nhượng thành công hay nhượng rủi ro?
1. Thế nào là nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương hiệu là sử dụng thương hiệu, hình ảnh nhận diện, mô hình kinh doanh của thương hiệu đã ký hợp hợp đồng nhượng quyền. Đối với hình thức này, đơn vị hợp tác sẽ nhận được các đặc quyền như đảm bảo về nguồn cung ứng nguyên vật liệu, tư vấn set up cửa hàng, tư vấn và hỗ trợ triển khai các hoạt động kinh doanh hướng đến phát triển thương hiệu v.v
Theo đánh giá của giới chuyên gia, nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh là hình thức phát triển kinh doanh hiệu quả nhất trong vòng một trăm năm qua. Các tập đoàn đã quốc gia đã chứng minh được những thành tựu vô cùng đáng thể trong hình thức kinh doanh này. Có thể nói nhượng quyền thương hiệu chính là cách để chia sẻ sự thịnh vượng và chia sẻ thành công
2. Nhượng quyền thương hiệu khi nào thì thành công và khi nào thì rủi ro?
Nằm ở giá trị sẻ chia và tương hỗ nhau, nên khi thương hiệu mẹ vững mạnh và phát triển thì những thương hiệu nhượng quyền mới có thể tiếp tục vươn mình chiến đấu giữa thị trường nhiều cạnh tranh khốc liệt. Nhượng quyền thương hiệu là nhượng thành công chỉ khi hợp tác cùng các đơn vị đã có vị thế vững mạnh, có tiếng vang và sự thành công được chứng thực trên các con số lãi lỗ, báo cáo tài chính hằng năm
Nên cân nhắc khi lựa chọn hợp tác nhượng quyền thương hiệu
Đối với ngành trà sữa, nhượng quyền thương hiệu càng dấy lên nhiều nghi ngại bởi không ai biết chắc rằng trà sữa tại Việt Nam có trở thành “bong bóng” như Bất Động Sản một thời. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, trà sữa vẫn đang thể hiện tiềm năng lớn mạnh của mạnh, ít nhất sẽ còn bành trướng thế lực đến năm 2020. Vì vậy 2018 là năm vàng cho các nhà đầu tư muốn hợp tác nhượng quyền thương hiệu. Chỉ cần nhớ duy nhất một điều là nắm đến 99% thành công, đó chính là hợp tác cùng các thương hiệu đã có danh tiếng trên thị trường trà sữa
3. Có nên hợp tác nhượng quyền thương hiệu với Royal Tea?
Nằm tong top 10 thương hiệu trà sữa tốt nhất Việt Nam,Royal Tea đã chứng minh vị thế của mình bằng việc phát triển nhanh chóng 7 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 năm. Giới kinh doanh vẫn còn truyền nhau cách làm thương hiệu thông minh của hàng trà sữa này. Chẳng thế mà, bất cứ cửa hàng mới nào của Royal Tea cũng tạo ra một hiệu ứng lan truyền cực mạnh và nhanh, thu hút lượng khách hàng đông đảo
Tìm hiểu điều kiện và quyền lợi khi hợp tác nhượng quyền thương hiệu Royal Tea
Với chiến lược tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, Royal tea sở hữu lợi thế có được nguồn trà hảo hạng, có nguồn gốc từ Hoàng trà Royal Tea đã làm mưa làm gió trên thị trường Hong Kong. Ngoài ra, Royal Tea còn khiến thực khách nức lòng bởi Kem Cheese ngậy thơm và topping dai giòn khó cưỡng. Chính hương đi tối ưu hóa vị giác thực khách, Royal Tea ngày càng bành trướng miếng bánh thị phần trà sữa tịa Việt Nam và trên toàn thế giới. Với sức mạnh thương hiệu, sức mạnh nguyên liệu lớn và ổn định như vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng nắm bắt cơ hội nhượng thành công mà Royal Tea đang dành cho các nhà đầu tư thông minh. Tìm hiểu ngay các điều kiện và quyền lợi nhượng quyền tại http://royaltea.vn/nhuong-quyen/